post:

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Trafalgar Law







ฉายา หมอศัยกรรมแห่งความตาย(Surgeon of Death )หมอ ยมฑูต(Dark Doctor)

ค่าหัว 200,000,000 เบรี
อายุ  ----
- เกิดที่ นอร์ธบูล(North Blue)
ส่วนสูง 182cm
เรือ เรือดำน้ำ(unnamed submarine )
ตำแหน่ง กัปตันกลุ่มฮาร์ท(Heart Pirates)
- อันดับ 5 จาก11 ซุปเปอร์โนว่า-ลุคกี้ยุคสมัยใหม่(The Eleven Supernovas )
ผลปีศาจ บาบา บาบา(Bunkai Bunkai)สายพาราติเมีย
ผลผ่าตัด มีความสามารถ ในการแยกชิ้นส่วนร่างกาย
อาวุธ ดาบยาว  

ลูกเรือ  ปีโป้(Bepo)    สมาชิกใหม่จีนบาท(JeanBart)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
"หมอศัยกรรมแห่งความตาย" ทราฟาลการ์ ลอว์ (Trafalgar Law)เป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท จากทะเลนอร์ธบลูซึ้ง เป็นที่เดียวกันกับ X-Drake จึงดูเหมือนทั้งสองจะรู้จักประวัติของกันและกันดีลอว์มีลักษณะเป็นผู้ชายผอม สูงสวมเสื้อเชิ๊ตสีเหลืองลายธงโจรสลัดฮาร์ทและมีรอยสักหลายแห่งตามร่างกาย โดยเฉพาะที่มือซ้ายสักคำว่าตาย"D.E.A.T.H"ไว้ทั้ง 5นิ้วทำให้ดูเหมือนมือยมทูตที่พร้อมจะมอบความตายให้ทุกคน 
    - ชื่อของทราฟาลก้า ลอว์มาจากชื่อของโจรสลัดที่เคยมีชีวิตอยู่จริงใน ศตรวรรษที่ 18ช่วงปี 1690-1724 มีชื่อว่า เอ็ดวาร์ด ลอว์(Edward Low)


ทราฟาลก้า ลอว์ เป็นหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดฮาร์ด(Heart Pirates)ซึ้งเป็นกลุ่มโจรสลัดที่เป็นอันตรายต่อรัฐบาลในระดับสูงเป็นคนที่มีความสุขุมและเยือกเย็นมากเมื่ออยู่ในสนามรบซึ้งเป็นวิสัยของนักดาบโดยทั่วไปซึ้งรวมถึง ลอว์ด้วยเค้าพกดาบยาว(nodachi) ที่ดูเหมือนจะเป็นดาบที่มีชื่อและล้ำค่าแต่ยังไม่เป็นที่เปิดเผยเพราะเค้ายังไม่เคยชักดาบออกมาใช้อย่างจริงจังนักความสามารถของ  ผลไม้ปีศาจ บาบา บาบา Bunkai Bunkai : ช่องว่าง มีความสามารถในการสร้างช่องว่างระหว่างอากาศ  ที่ดูคล้ายห้องที่มีเพียงลอเท่านั้นที่เป็นเจ้าของและควบคุมทุกสิ่งที่อยู่ภายในได้
                 
ใช้แต่เพียงพลังพิเศษจาก   ผลปีศาจโดยเค้ามีพลังที่ดูเหมือนกับการตัด-ต่อ  ซึ่งผู้คนหรือสิ่งของที่ถูกตัดจะสามารถนำไปสลับที่กันด้วยท่า "แชมเบิลส์ -Shambles"หรือ ไปต่อกับอย่างอื่นที่ อยู่ในรัศมีพลังของลอว์ได้ ซึ้งความสามารถ คร้ายครึงกับความสามารถผลแยกร่าง ของบากี้ เพียงแต่ของบากี้แยกร่างของตนเองโดยไม่กำหนดระยะห่างของร่าง แต่ของลอว์แยกร่างผู้อื่นโดยต้อง  กางขอบเขตของพลังที่เรียกว่า รูม(ROOM)ห้องสูณญากาศแห่งความตาย  ที่มีลักษณะเป็นทรงกลมสีฟ้าเขียว ออกไปเพื่อล่อใหศัตรูเดินเข้ามาในห้องแห่งความตายจุดอ่อนของพลังน่าจะเป็น การที่ไม่สามารถขยับมือไปที่อื่นได้   มีความสามารถทางการแพทย์สมัยใหม่สูงและมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่แปลกกว่าคนอื่นมาก จากคำพูดของสแครชแมนส์ อาพูทำ ให้รู้ว่า ลอว์เป็นคนที่มีชื่อด้านนิสัยที่ชั่วร้ายและไม่เห็นชีวิตคนอยู่ในสายตาแต่ จากเหตุการณ์ที่ มารีนฟอร์ดเค้าปรากฏตัวด้วยเรือดำน้ำของกลุ่มฮาร์ดและเข้าช่วยลูฟี่และจินเบ จากมือของ อาคาอินุโดยที่ไม่มีใครรู้เหตุผลในใจของเค้า

เค้าปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะซาบอนดี้ซึ้งเค้ากำลังเพลิดเพลิน กับการดูการต่อสู้ของ มือสังหาร-คิลเลอร์ และพระปริศนา-อุรูจ"แต่ถูกขัดจังหวะโดย ธงแดง-เดียซ เดรคหลังจากนั้นเค้าไปดูการประมูลทาสเพื่อหวังจะหาลูกน้องใหม่ๆแต่กลับพบ กัปตันคิดซึ้งเกิดการปะทะกันด้วยสายตานิกหน่อยหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ลูฟี่ ซัดพวกเท็นริวจึงร่วมมือกับกัปตัน คิดและลูฟี่ต้านพวกทหารเรือและแปซิฟิต้าแต่เมื่อพลเอกคิซารุปรากฏตัวรู้ตัว ว่าสู้ไม่ได้จึงแยกย้ายกันโจมตีและหายตัวไป