post:

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

X. Drake





ฉายา ธงแดง (Red Flag)
ค่าหัว 222,000,000 เบรี
อายุ  ---
- เกิดที่ นอร์สบลู(North Blue)
ส่วนสูง 197  cm.
เรือ   Unknown
ตำแหน่ง กัปตัปกลุ่มโจรสลัดเดรค(captain-Drake Pirates)
- อันดับ 4 จาก11 ซุปเปอร์โนว่า-ลุคกี้ยุคสมัยใหม่(The Eleven Supernovas )
ลูกเรือ  --
ผลปีศาจ เคียว เคียว (Kyo Kyo :Model Tyrannosaurus)
ผลสัตว์โบราณในรูปแบบไดโนเสาร์ สามารแปลงร่างเป็นไดโนเสาร์ในรูปแบบไทรันโนซอรัส
อาวุธ ดาบและกระบองสี่คม
เผ่าพันธุ์ มนุษย์


เดียซ เดรค-เอ็กซ์ เดรค(X. Drake)อดีตพลเรือตรี(Rear Admiral) เป็นชายที่รูปร่างและกล้ามเนื้อดูแข็งแกร่งบนร่างกายของเค้ามีสัญลักษณ์ตัว X ที่ดูคล้ายลอยสักอยู่หลายแห่งทั้งที่คางและหน้าอกสวมหมวก คร็อกเก็ตโดยมีสัญลักษณ์แปลกๆติดอยู่บนหมวกซึ่งยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าเป็นเป็นธงโจรสลัดหรือสัญลักษณ์ ประจำกลุ่มของเค้าหรือเปล่า  สวมเกราะอ่อนสีดำที่ขาและแขนทั้งสองข้างและสวมเสื้อคลุมหนาอยู่ตลอดเวลา ลักษณะนิสัยของเดร็กนั้นดูสงบนิ่งและเป็นคนชอบสังเกตุท่าทางที่ดูเหมือนจะ ไม่ชอบความรุนแรงของเค้านั้นยังคงมีรูปลักษณ์ของทหารเรืออยู่แม้ว่าเค้าจะลา ออกจากการเป็นทหารเรือมานานด้วยเหตุผลบางอย่าง
   - ชื่อต้นของ เดร็ก อาจจะอ่านว่า เอ็กหรืออ่านตามเลขโรมันที่หมายถึงเลข 10โดยอ่านว่า เดียซ
   - ชื่อของ เดรคมาจากชื่อของทหารเรือที่เคยเป็นโจรสลัดมาก่อนคนหนึ่งของกองทัพอังกฏษที่ มีชื่อว่า เซอร์ ฟรานซิส เดรค(Sir Francis Drake)มีชีวิตในช่วงปี คศ.1540-1596


กัปตันกลุ่มโจรสลัดเครค กัปตันเดรค เอ็กแห่งน็อร์ทบลู เป็นผู้มีความสามารถในการต่อสู้มีประจำตัวเป็นดาบและกระบองมีเป็นผู้มีพลัง จาก ผลปีศาจสายโซออน เคียว เคียว Kyo Kyo Model Tyrannosaurus : ไดโนเสา  เป็นผลไม้ปีศาจที่หายากมากและเป็นผลสายสัตร์บนโลกที่แข็งแกร่งที่สุด มีรูปแบบเป็นสัตว์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ ไทรันนอซอรัส(T-Rex) ไดโนเสาร์ กินเนื้อที่ร้ายกาจที่สุด ในอดีตเดรคเคยเป็นผู้ใต้บังคับบันชาของ คิซารุมาก่อนทำให้เค้ารู้เรื่องโครงการลับของรัฐบาลเป็นอย่างดีโดยเฉพาะ โครงการสร้างหน่วยแปซิฟิต้า ทำให้เค้ารู้ว่ามันประกอบด้วยอาวุธอะไรบ้างและที่ร้ายกาจที่สุดคือลำแสงพลัง ทำลายล้างสูงที่เหมือนของพลเอกคิซารุ


ในอดีตที่ผ่านมา เอ็ก เดร็กเคยเป็นทหารเรือมาก่อนก่อนที่จะผัน ชีวิตมาเป็น กัปตันกลุ่มโจรสลัด จากทะเลนอร์ธบลู ปรากฏตัวที่หมู่เกาะ ซาบอดี้เป็นครั้งแรกโดย เข้าขวางการต่อสู้ระหว่าง พระปริศนา"อูรุจ"และมนุษย์อาวุธสังหาร "คิลเลอร์"ด้วยอาวุธประจำกาย 2ชิ้น และเป็นผู้เข้าต่อสู้กับ 7เทพโจรสลัดบาโซโลมิว คุมะ ซึ้งดูเหมือนว่าเดร็คจะรู้จักพลังของคิซารุและ หุ่นแปซิฟิสต้าที่เป็นตัวดัมมี่ของเจ็ดเทพโจรสลัด บาโซโลมิว คุมะ เป็นอย่างดีและยังไปปรากฏตัวให้เห็นหลังสงครามที่มารีนฟอร์ดจบลง