post:

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Killer-KIRA







ฉายา จักรกลสังหาร (Massacre Soldie


ค่าหัว 162,000,000 เบรี
อายุ  ---
- เกิดที่เซ้าท์บลู (South Blue)

- 2 กุมภาพันธ์ 
ส่วนสูง 185 cm.
เรือ Unknown
ตำแหน่ง รองกัปตันกลุ่มโจรสลัด คิด(Kid Pirates)
- อันดับ 7 จาก11 ซุปเปอร์โนว่า-ลุคกี้ยุคสมัยใหม่(The Eleven Supernovas )
ลูกเรือ กัปตัน ยูสทัส "กัปตัน" คิด(Eustass Kid)
ผลปีศาจ ---
อาวุธ สนับเคียวคู่ (bladed)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

"มือสังหาร" คิลเลอร์ (Massacre Soldier" Killer) ลูกน้องติดตามของกัปตันคิดจากทะเลเซาท์บลู มีลักษณะผอมสูงสวมหมวกที่มีลักษณะพิเศษมีผมยาวสีทองสวมใส่เสื้อผ้าในแบบคราส สิคของชาวอเมริกันมีนิสัยเช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นของกลุ่มที่พูดน้อยและไม่ แสดงอาการหรืออารมณืให้เห็นแม้ขณะต่อสู้ แม้เค้าจะไม่ได้เป็นกัปตันแต่ก็มีค่าหัวที่สูงและเป็นผู้ที่มีฝีมือที่ถูกจับตา มองคนหนึ่งมีอาวุธเป็น"สนับเคียวคู่ -bladed"  2อันซึ้งพกติดติดอยู่ที่เอวทั้งสองข้างเป็นอาวุธประจำตัวของคิลเลอร์ที่มีลักษณะพิเศษอยู่ที่ความคมและสามารถควงอาวุธได้

มือสังหารแห่งกลุ่มโจรสลัด คิด นักฆ่าคิลเลอร์แห่งเซ้าท์บลู มีความสามารถในแบบฉบับนักฆ่าด้วยการเครื่อนที่รวดเร็วพร้อมที่จะสังหารศัตรู ด้วยอาวุธเคียวที่คมกริบ   ธงประจำกลุ่มโจรสลัดคิดเป็นรูปแบบที่ยังไม่แน่นอนและยังไม่มีการยืนยันจาก ผู้เขียนรู้เพียงแต่ว่าเป็นรูป  หัวกระโหลกที่ถูกเย็บปาก มีลักษณะคร้ายแจ็ค สเกลลิงตั้น ในภาพยนต์การ์ตูนหรืออาจเป็นการเปรียบเทียบกับ ฆาตกรดังในอดีตที่มีนิสัยเหี้ยมโหดโดยมักจะเฉือนปากของเหยื่อจนถึงใบหูอย่าง เหี้ยมโหดโดยรู้จักกันในชื่อ รอยยิ้มกลาสโกว - Glasgow smile

ปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะซาบอนดี้โดย เค้ากำลังต่อสู้กับ อุรุจอยู่แต่ถูก เดียซ เดร็กเข้ามาขัดจังหวะในการต่อสู้ทำให้ต้องหยุดมือในการต่อสู้ไว้ก่อนและ ติดตามกัปตันของเค้าเข้าไปสังเกตุการในการประมูลที่ Human Auctioning และได้พบกับกลุ่มโจรสลัดของลอว์ แต่ก็ชมการประมูลได้ไม่นานก่อนที่ลูฟี่จะก่อเรื่องร้ายแรงจนพวกทหารเรือแห่ กันมาล้อมสถานที่การประมูลและต้องช่วยกัปตันผ่าวงล้อมพวกทหารเพื่อหาทางกลับ ไปที่เรือให้ได้