post:

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Jewelry Bonney-Boni Jueri






ฉายา จอมเขมือบ (Big Eater)
ค่าหัว 140,000,000 เบรี

อายุ  ---
- เกิดที่ ทะเลใต้-เซ้าท์บลู(South Blue)
- 1 กันยายน
ส่วนสูง 187  cm.
เรือ   Unknown
ตำแหน่ง กัปตัปกลุ่มโจรสลัดบอนนี่(captain-Drake Pirates)
- อันดับ 8 จาก11 ซุปเปอร์โนว่า-ลุคกี้ยุคสมัยใหม่(The Eleven Supernovas )
ลูกเรือ  --
ผลปีศาจ โทชิ โทชิ (Toshi Toshi)สายพาราติเมีย
ผลผลอายุขัย -มีพลังในรูปแบบการควบคุมอายุของตนเองและผู้อื่นได้
อาวุธ ดาบและกระบองสี่คม
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

 "จอมเขมือบ" จีเวลรี่ บอนนี่(Jewelry Bonney) เธอโจรสลัดสาวเซ็กซี่จากทะเลเซาท์บลู มีลักษระเป็นโจรสลัดหญิงที่มีผมยาวสีชมพูมีดวงตาสีม่วงโดยที่เธอสวมใส่เสื้อ ผ้าที่โชสัดส่วนให้เห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างดีแม้ว่าเธอจะกินอาหารเข้าไปได้แบบไม่ยั้งโดยที่ร่างกายยังคงปกติ (ต่างจากลูฟี่ที่กินเยอะตัวก็จะพองออก)และที่พิเศษสุดเสื้อผ้าของเธอช่วยให้สะดวกเมื่อเธอเปลี่ยนแปลงร่างกายให้เป็นเด็ก
         - ชื่อของ จีเวลรี่ บอนนี่มาจากชื่อของโจรสลัดหญิงที่เคยมีชีวิตอยู่จริงในช่วงศตวรรษที่ 18 ในช่วงปี 1702-1782 ในชื่อ แอน บอนนี่(Anne Bonny)

กัปตันกลุ่มโจรสลัดบอนนี่ แห่งเซ้าท์บลู บอนนี่เป็นกัปตันหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่ม ซุปเปอร์โนว่า และเป็นผู้มีความสามารถจาก ผลไม้ปีศาจที่แปลกมาก โทชิ โทชิ  Toshi Toshi  : อายุ เป็นพลังที่สามารถสับเปลี่ยนอายุ  ของตนเองให้เด็กลงหรือแก่ขึ้นก็ได้ และยังใช้ความสามารถนี้กับคนอื่นที่ถูกบอนนี่สัมผัสได้ด้วย

ปรากฏตัวบนหมู่เกาะซาบอนดี้ Grove24 เธออยู่ในร้านอาหารและกำลังกินอาหารอย่างมูมมามซึ้งทำให้ คาโปเน่รู้สึกโมโหเป็นอันมาก และหลังจากนั้นได้เผยให้เห็นความเร็วอันน่าเหลือเชื่อเมื่อช่วย โซโลให้พ้นจากสายตาของ เซนคาลอส ซึ้งหลังจากเกิดเหตุการณ์ทหารเรือล้อมจับเหล่า ลุคกี้ซึ้งสาเหตุมาจากกลุ่มหมวกฟางทำให้บอนนี่โกรธมากและบอกว่าจะตามหาและ จัดการกลุ่มหมวกฟางที่โลกใหม่ให้ได้นอกจากนี้บอนนี่มีความชื่นชมในตัวหนวด ขาวมากจากการที่เธอร้องไห้เมื่อรู้ว่าหนวดขาวได้ตายลง