post:

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Brook

.






เกี่ยวกับบรูค

บรู๊คปรากฏครั้งแรกในแกรนด์ไลน์ที่ “ฟลอเรี่ยน ไทรแองเกิ้ล” และเขาเคยเป็นพวกพ้องของกลุ่มโจรสลัดรุมบะและมีกัปตันโจรสลัดหมวกแก็บ ซึ่งเป็นกลุ่มของนักดนตรีมารวมตัวกันและล่องเรือไปตามแกรนดไลน์จากทะเลเวสท์ บลูมามากกว่า50ปีแล้วและได้ถูกตามโดย ลาบูน ซึ่งเป็นปลาวาฬและเป็นปลาวาฬที่ติดใจอาโฟรของบรู๊ค บรู๊คสัญญาว่าเมื่อไปล่องเรือที่แกรนด์ไลน์แล้ว เขาจะต้องกลับไปเจอลาบูนแน่ๆ
หลังจากที่ได้ไปที่ฟลอเรี่ยน ไทรแองเกิ้ล กลุ่มโจรสลัดรัมบะถูกโจมตีจากศัตรูที่ไม่รู้จัก และเพราะเขากิน ผลโยมิ โยมิ โนมิ ซึ่งเป็นผลปีศาจชนิดหนึ่ง จึงทำให้ คืนชีพได้ หลังจากที่ได้ตายไปครั้งหนึ่งแล้ว วิญญาณของบรู๊คจึงถูกย้อนกลับมาที่แกรนด์ไลน์และเขาได้หลงทางเนื่องจากหมอก หนาของฟลอเรี่ยน ไทรแองเกิ้ล หลังจากนั้น เขาก็เจอตัวของเขาซึ่งไม่เหลืออะไรแล้ว นอกจากโครงกระดูกและผมอาโฟรจึงได้เป็นโครงกระดูกที่เดินได้ ภายหลังเหตการณ์ที่โกสต์ ไอส์แลนด์ ทริลเลอร์ บาร์ค พวกลูฟี่สามารถปราบ เก็กโค โมเลีย หนึ่งใน "เจ็ดเทพโจรสลัด" ลงได้ ทำให้บรู๊คได้เงากลับคืนมาและได้ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มกับพวกลูฟี่ เพราะเขาต้องการที่จะพบกับปลาวาฬลาบูน อีกครั้ง





ค่าหัว


  • 33 ล้านเบรี





ความสามารถของบรูค
 
ฮัมมิ่ง บรู๊ค เป็นนักดนตรีและนักดาบประจำเรือในเวลาเดียวกันเพลง ดาบ ของเค้าจึงผสาน3ส่วนเข้าด้วยกัน เพลงดาบที่เฉียบคม รวดเร็วดั่งลูกธนู และงดงาม ดั่งบทกวี

ท่าที่ใช้

  • ฮัมเพลงสามก้าวดาวดิ้น ท่าฟันปลายคันศร
  • ถอดวิญญาณออกจากร่าง
  • ปาร์ตี้มิวสิค
  • คินโตเทียส แฟนตาเซีย

 

 

 

หลัง จากการปะทะกับ บาโซโลมิว คุมะ ที่หมู่เกาะ ซาบอนดี้ ถูกคุมะ วาร์บไปที่ Grand Line เกาะนามาคูระ Namakura Island เกาะแห่งความหิงโหย ที่มีแต่ความสิ้นหวัง อดยากและงมงาย  เชื่อใน ภูตผีปีศาจเป็นอย่างมากรอคอยสักวันซาตาน จะส่งตัวแทนลงมาเพื่อการชำละส้างครั้งใหญ่